MENU

เฉลิมฉลองความรักที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท สมุย ในเดือนมิถุนายน

การเฉลิมฉลองความรักมีความสำคัญอย่างยิ่งทั้งในระดับบุคคลและความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองในวันครบรอบ วันวาเลนไทน์ หรือแม้แต่วันธรรมดาที่ต้องการสร้างความพิเศษ การเฉลิมฉลองความรักเป็นโอกาสที่คู่รักจะได้ใช้เวลาร่วมกัน ทำกิจกรรมที่สร้างความประทับใจและเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น การใช้เวลาในการทำสิ่งที่พิเศษร่วมกันจะช่วยให้คู่รักรู้สึกใกล้ชิดและเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งแฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ การเฉลิมฉลองความรักที่ แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา บนเกาะสมุยเป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม ด้วยบรรยากาศโรแมนติกที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติ บริการชั้นเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ในฝันสำหรับคู่รักที่ต้องการสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจ

Celebrate Love at Fair House Beach Resort Samui in June

บรรยากาศโรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร

แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยที่เงียบสงบและสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นและทิวทัศน์ทะเลที่งดงาม คู่รักสามารถเดินเล่นริมชายหาดที่เงียบสงบ ชมพระอาทิตย์ตกดิน หรือจัดดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมทะเล บรรยากาศที่นี่เต็มไปด้วยความโรแมนติกและกลิ่นอายของความรัก ทำให้คุณและคนรักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข

ห้องพักสุดพรีเมี่ยม

รีสอร์ทมีห้องพักที่หรูหราและเป็นส่วนตัว เริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรีย, ห้องแกรนด์ดีลักซ์, ห้องพรีเมียร์, ห้องสวีทสำหรับครอบครัว, ซูพีเรีย บังกะโล, ดีลักซ์ บังกะโล, และแกรนด์ ดีลักซ์ บังกะโลริมชายหาด ทุกห้องมีการตกแต่งที่สวยงามและมีวิวทะเลหรือสวนสวย ที่พักเหล่านี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากวันที่เต็มไปด้วยกิจกรรม คู่รักสามารถนอนฟังเสียงคลื่นหรือพักผ่อนให้สบายตัวบนเตียงนุ่ม ๆ ทำให้การเฉลิมฉลองความรักของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ตอนนี้เรามีโปรโมชั่น "FBMORE" สามารถจองผ่าน www.fairhousesamui.com เท่านั้น และรับทันที! ส่วนลด 10% พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

FBMORE Room Package

• ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหาร Yellow Beach Bar & Restaurant (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งานอีเว้นท์ หรือบุฟเฟ่ต์)

• บริการรถรับส่งสนามบิน - โรงแรม และรับเครดิตรีสอร์ต 300 บาท/ห้อง/การเข้าพัก เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป

• ฟรี WIFI บริเวณรีสอร์ทตลอดการเข้าพัก3

• ฟรี Welcome Drink และผ้าเย็น

• เช็คอินได้ถึงเวลา 11:00 น. และเลทเช็คเอาท์ได้ถึง 14.00 น. (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

FBMORE Room Package
FBMORE Room Package

ดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมทะเล

การจัดดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมทะเลเป็นไฮไลท์ของการเฉลิมฉลองความรักที่แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา สัมผัสบรรยากาศ Romantic Private Dinner เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษและเพลิดเพลินกับค่ำคืนสุดโรแมนติกแบบส่วนตัวกับคนที่คุณรัก ด้วยเมนูพิเศษ พนักงานเสิร์ฟส่วนตัว และการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ภายใต้แสงดาวบนชายหาด คู่รักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลสดใหม่ที่ปรุงโดยท็อปเชฟ พร้อมกับวิวทะเลที่สวยงามและเสียงคลื่นกระทบฝั่ง บรรยากาศโรแมนติกนี้จะทำให้ค่ำคืนของคุณเป็นที่น่าจดจำ

กิจกรรมผจญภัยและการสำรวจธรรมชาติ

นอกจากการพักผ่อนแล้ว รีสอร์ทยังมีกิจกรรมผจญภัยและการสำรวจธรรมชาติที่หลากหลายสำหรับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำตื้น การพายเรือคายัค หรือกิจกรรมผจญภัยที่ตื่นเต้นท้าทาย กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และทำให้การเฉลิมฉลองความรักของคุณมีความหมายมากยิ่งขึ้น

แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นสถานที่แต่งงานในฝัน

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อเฉลิมฉลองความรักสำหรับงานแต่งงานในเดือนมิถุนายน แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท สมุย คือ จุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาด แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด และธรรมชาติที่งดงาม ความเงียบสงบและบริการที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมีแพ็คเกจงานแต่งงานที่น่าสนใจให้เลือก

• Thai-style wedding ceremony package

• Western-style wedding ceremony package

Romantic Wedding

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

🌐 Website : www.fairhousesamui.com

📱 Inbox : https://m.me/FairHouseBeach

📧 E-mail : [email protected]

☎️ Tel. : +66 (0) 77-422-255

📲 Line Official : @fairhousebeach

ชวนคู่รักมากระชับความสัมพันธ์และเก็บภาพแห่งความประทับใจในห้วงเวลาความรักที่แสนโรแมนติกนี้ที่แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กันเถอะ!

Share :

Facebook
Twitter
Email