MENU

การผจญภัยกีฬาทางน้ำที่น่าตื่นเต้นที่แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท

เมื่อพูดถึงกีฬาทางน้ำในเกาะสมุย แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท คือ จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบที่สุด รีสอร์ทของเรามีบริการกิจกรรมและกีฬาทางน้ำสุดตื่นเต้นหลากหลายประเภท รับรองว่าทุกช่วงเวลาที่ใช้บนชายหาดที่งดงามแห่งนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกและการผจญภัย

เจ็ตสกี

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้น เจ็ตสกีเป็นกิจกรรมที่ต้องลอง ขับขี่ผ่านน้ำทะเลใสแจ๋ว รู้สึกถึงลมที่พัดและสายน้ำที่กระเซ็น คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและปลอดภัย

บานาน่าโบ๊ท

รวมตัวกับเหล่าผองเพื่อนและครอบครัวสำหรับการนั่งเรือบานาน่าโบ๊ทที่น่าตื่นเต้น จับให้แน่นขณะเรือวิ่งผ่านคลื่น รับรองว่าคุณจะได้หัวเราะท้องแข็งและสนุกกันถ้วนหน้า กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับกลุ่มที่ต้องการสร้างความทรงจำที่ไม่ลืมเลือนร่วมกัน

ทัวร์ดำน้ำตื้น

snorkeling

การดำน้ำตื้นที่แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท เหมือนกับการก้าวเข้าสู่สวรรค์ใต้ทะเล เข้าร่วมกิจกรรมสำรวจความงดงามใต้ทะเลของสมุยกับทัวร์ดำน้ำตื้นที่มีไกด์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกันสำรวจและค้นพบปะการังที่มีสีสันและสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดในน้ำที่ใสสะอาดรอบเกาะ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์แล้ว คุณจะได้รับอุปกรณ์ครบครันและมีไกด์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลความปลอดภัยและชี้แนะสิ่งที่น่าสนใจใต้ทะเ

การมุ่งมั่นของแฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ทในการให้บริการกีฬาทางน้ำที่ยอดเยี่ยม ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยที่มาเยือนเกาะสมุย ทุกคนจะได้สัมผัสความตื่นเต้นและใช้เวลาอย่างคุ้มค่ากับประสบการณ์สุดตื่นเต้นเหล่านี้

promotion "FBMORE"

แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล จึงเปิดโปรโมชั่น "FBMORE" ที่พักราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย สำหรับทุกคนและนักผจญภัยทั้งหลายได้พักผ่อนในบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน!

promotion "FBMORE"

สามารถจองผ่าน www.fairhousesamui.com เท่านั้น

จองเลย https://bit.ly/3XbEhJx

• รับทันที! ส่วนลด 10% พร้อมสิทธิพิเศษ

• ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหาร Yellow Beach Bar & Restaurant (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งานอีเว้นท์ หรือบุฟเฟ่ต์)

• บริการรถรับส่งสนามบิน - โรงแรม และรับเครดิตรีสอร์ต 300 บาท/ห้อง/การเข้าพัก เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป

• ฟรี WIFI บริเวณรีสอร์ทตลอดการเข้าพัก

• ฟรี Welcome Drink และผ้าเย็น

• เช็คอินได้ถึงเวลา 11:00 น. และเลทเช็คเอาท์ได้ถึง 14.00 น. (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

จองเลยตอนนี้! แล้วมาสนุกสนานกับการผจญภัยในกีฬาทางน้ำมากมายภายที่แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ทไปพร้อม ๆ กัน

🌐 Website : www.fairhousesamui.com

📱 Inbox : https://m.me/FairHouseBeach

📧 E-mail : [email protected]

☎️ Tel. : +66 (0) 77-422-255

📲 Line Official : @fairhousebeach

Share :

Facebook
Twitter
Email